Cách sửa lỗi đăng ký gói cước 4G MobiFone không thành công

Rất nhiều trường hợp khách hàng bị lỗi đăng ký 3G/4G mobiFone không thành công qua  9011.vn Nguyên nhân vì sao và cách sửa lỗi như thế nào? Tất cả sẽ được 9011.vn làm rõ ngay bên dưới. Bạn hãy nhanh chóng theo dõi để biết mình đang bị lỗi gì? ở đâu? và khắc phục nhanh nhé!

Tùy lỗi khác nhau sẽ có cách thoát lỗi khác nhau nhưng tất cả đều vô cùng nhanh chóng. Chỉ trong vài giây bạn đã lại có thể tiếp tục soạn tin nhắn OK tên gói gửi 9011 đăng ký 4G  MobiFone cho sim sử dụng.

Làm sao để sửa lỗi đăng ký 3G/4G MobiFone không được ?

Nguyên nhân và cách xử lý khi đăng ký 3G/4G MobiFone không được

1. Do tài khoản không đủ cước

Khi đăng ký gói cước 3G mạng MobiFone cho sim mà bị báo tài khoản đông đủ thì nguyên

nhân là do sim bạn không đủ cước trong tài khoản chính để cài đặt gói

Cách khắc phục:

Kiểm tra lại tài khoản của bạn và thực hiện nạp tiền MobiFone vào ngay để đảm bảo đủ cước đăng ký gói.

2. Do thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký gói

Khi bị báo thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký gói thì dù bạn soạn tin bao nhiêu lần cũng sẽ bị báo như vậy và không thể đăng ký được

Nguyên nhân là do có những gói cước data khuyến mãi MobiFone hot như C120, C90N,

CB5… đều áp dụng cho thuê bao thuộc danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia. Nếu bạn không thuộc đối tượng sẽ không đăng ký được.

Cách khắc phục:

Hãy soạn KT DSKM gửi 999 (200đ/sms) để kiểm tra xem mình được tham gia gói nào và cài đặt. Hoặc chọn lựa những gói cước 3G cơ bản MobiFone 1 tháng không giới hạn đối tượng như HD70, HD90…

3. Đã có gói 3G trên sim nhưng vẫn đăng ký gói khác

Nhiều thuê bao dù đã có gói trên sim những vẫn đăng ký gói 3G khác nên sẽ không thành công. Tại một thời điểm bạn chỉ được đăng ký 1 gói 3G 1 tháng mà thôi, nếu đăng ký 2 gói thì phải thỏa mãn điều kiện từ nhà mạng.

Cách khắc phục:

Thực hiện cú pháp KT ALL gửi 999 (200đ/sms) để kiểm tra xem thuê bao của bạn có gói nào không. Nếu có cần tìm hiểu gói để dùng hoặc hủy ngay trước khi đăng ký gói khác

4. Soạn tin nhắn không đúng cú pháp

Dù cú pháp đăng ký 3G của sim MobiFone trả trước đơn giản nhưng nhiều thuê bao vẫn thực hiện sai dẫn đến không thành công

Cách khắc phục:

Hãy thực hiện đăng ký 3G MobiFone lại theo đúng cú pháp là OK Tên-gói gửi 9011

5. Điện thoại chặn gửi tin nhắn đến đầu số ngắn

Nhiều khách hàng đã vô tình chặn gửi tin nhắn đến đầu số ngắn nên không thể gửi tin đến 9011 được. Khi gửi SMS sẽ báo lỗi hoặc dấu !

Cách khắc phục:

Hãy thực hiện mở chặn gửi tin nhắn đến đầu số ngắn trên điện thoại của bạn theo các bước sau

Trên điện thoại Android

  • Bước 1: Bạn vào mục “Cài đặt” trên điện thoại.
  • Bước 2: Chọn phần “Ứng dụng”.
  • Bước 3: Chọn tiếp mục “Quản lí ứng dụng”.
  • Bước 4: Tại đây bạn chọn “Nhiều hơn”.
  • Bước 5: Tại bản hiển thị các danh mục lựa chọn bạn chọn mục “Hiển thị ứng dụng hệ thống”.
  • Bước 6: Chọn vào “Dịch vụ tin nhắn”.
  • Bước 7: Chọn tiếp mục “Gửi Premium SMS”.
  • Bước 8: Đổi thành “Luôn cho phép”

Trên điện thoại iOS

  • Bước 1: Vào cài đặt > Chọn ứng dụng tin nhắn
  • Bước 2: Chọn bật mục người gửi không xác định

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ hỗ trợ online để được tư vấn và giải đáp đăng ký 3G/4G MobiFone không thành công của mình. Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách khắc phục đăng ký 3G MobiFone không được hi vọng bạn đã có thể thoát lỗi thành công!

Cước phí đăng ký qua tổng đài MobiFone 9011 là Miễn Phí, xin cảm ơn Quý Khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone
Bài viết liên quan:

Trả lời