Tổng hợp các đầu số MobiFone tổng đài hỗ trợ khách hàng
Hiện nay MobiFone tổng đài có bao nhiêu đầu số? Những đầu số nào tiếp nhận hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng luôn là câu hỏi “nóng” được nhiều người dùng mạng Mobi quan tâm. Dù có nhiều nhánh số hỗ trợ nhưng để giúp quý khách hiểu một cách rõ nhất bài viết sẽ tổng hợp đầu số tổng đài thành hai loại là đầu số hỗ trợ miễn phí và tính phí. Cùng theo dõi ngay để có được kết quả thích hợp nhất nhé.
Ba đầu số MobiFone tổng đài miễn phí sử dụng
Ba đầu số tổng đài nhà mạng của Mobi muốn giới thiệu đến quý khách hàng chính là ba đầu số hotline tổng đài MobiFone được miễn phí gọi thoại, hỗ trợ đầy đủ các thông tin liên quan đến gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng… Cụ thể chức năng của mỗi số hotline sẽ được tổng hợp cụ thể sau:
Tổng đài MobiFone 18001091
Chức năng chính của đầu số 18001091 chính là tiếp nhận các đánh giá, ý kiến của khách hàng về nhà mạng cũng như nhân viên hỗ trợ tổng đài. Chi tiết:
– Tiếp nhận và giải quyết các cuộc gọi liên quan đến dịch vụ trừ phí của MobiFone như việc đăng ký gọi nội mạng Mobi theo tháng, đăng ký mạng 3G/4G, dịch vụ về thông báo cuộc gọi nhỡ, nhạc chờ…
– Đối với những ý kiến phản ánh về thái độ làm việc, phục vụ, hỗ trợ khách hàng cũng sẽ được đầu số tổng đài 18001091 hỗ trợ nhanh chóng và giải quyết triệt để.
– Bên cạnh đó đầu số hotline này còn tiếp nhận ý kiến phản ánh, các đóng góp của người dùng để dịch vụ nhà mạng MobiFone ngày càng hoàn thiện và đến gần hơn với quý khách hàng.
– Cước gọi điện đến tổng đài nhà mạng Mobi 18001091 hoàn toàn miễn phí.
Tổng đài hỗ trợ 9090
Đầu số MobiFone tổng đài 9090 vô cùng quen thuộc với người dùng mạng, đây cũng là một trong những số hỗ trợ chính của nhà mạng vì có nhiều nhánh cũng như giải đáp nhiều vấn đề cho người sử dụng cũng như các đại lý của Mobi.
– Phím số 1: sau khi gọi điện đến tổng đài và ấn phím 1 quý khách sẽ được hỗ trợ đầy đủ, chi tiết nhất về những gói đăng ký 3G tháng Mobi, đăng ký gọi thoại nội mạng, ngoại mạng hoặc đăng ký 4G Mobi theo tháng…
– Phím số 2: gọi điện đến tổng đài 9090 và ấn phím 2 quý khách sẽ được thông báo và hỗ trợ, giải thích cũng như giới thiệu về những chương trình khuyến mãi của nhà mạng như bán máy, chăm sóc khách hàng…
– Phím số 3: của tổng đài 9090 là hỗ trợ những vấn đề khác trong thời gian sử dụng như hỗ trợ hủy và hướng dẫn các cách kiểm tra dung lượng 4G MobiFone…
– Cước phí khi gọi điện đến đầu số tổng đài MobiFone 9090 là miễn phí gọi đối với những thuê bao trả sau và tính phí 200đ/ phút với các thuê bao trả trước.
Tổng đài hỗ trợ 9393
Đầu số MobiFone tổng đài 9393 là đầu số hỗ trợ những người dùng các dịch vụ mạng MobiFone là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Đây là đầu số hỗ trợ miễn phí với 5 loại ngôn ngữ thông dụng. Để được hỗ trợ đúng ngôn ngữ mình cần bạn chỉ cần gọi điện đến 9393 và ấn các phím tương ứng với ngôn ngữ dưới đây:
- – Phím số 1: Tiếng Anh
- – Phím số 2: Tiếng Hoa
- – Phím số 3: Tiếng Hàn
- – Phím số 4: Tiếng Nhật
- – Phím số 5: Tiếng Khơ-me
Đầu số tổng đài 9393 tiếp nhận hỗ trợ những dịch vụ mạng, gọi thoại, hỗ trợ hủy gói 4G Mobi,
Những đầu số tổng đài MobiFone có tính phí
Ngoài những đầu số tổng đài miễn phí thì MobiFone còn triển tra một số hotline hỗ trợ thêm cho quý khách hàng trong một số trường hợp không gọi được đến đầu số gói cước miễn phí.
Vùng miền | Đầu số | Chức năng | Cước phí |
Miền Bắc | 0904 144 144 | – Giải đáp và tư vấn những dịch vụ của nhà mạng MobiFone
– Đồng thời hỗ trợ quý khách hàng giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng trong thời gian dùng. |
Cước phí gọi điện được tính như cước thông thường |
Miền Trung | 0905 144 144 | ||
Miền Nam | 0908 144 144 |
Hy vọng những thông tin về bài viết giới thiệu các đầu số MobiFone tổng đài trên đã giúp quý khách biết chính xác số hotline mình nên gọi khi cần hỗ trợ một vấn đề nào đó trong thời gian sử dụng dịch vụ mạng. Tùy thuộc vào tình huống cụ thể quý khách có thể lựa chọn đầu số hotline gọi để được hỗ trợ cụ thể nhất.